Monday, July 20, 2015

 

Everybody Hurt

Trưa, lướt youtube từng bài thư giãn đến bài "Everybody Hurt" của R.E.M đọc được những dòng tự sự :

- Mẹ tôi đã tự sát hai năm trước, ngay sau sinh nhật lần thứ mười bốn của tôi. Có cảm giác rằng tất cả những kỷ niệm về bà phai nhạt dần Thậm chí, tôi gần như không thể nhớ giọng nói của bà, và điều này như giết tôi. Rất nhiều lần tôi đã muốn kết thúc cuộc sống của mình, nhưng bài hát này nhắc tôi giữ mình để không làm tổn thương người khác. Thật khó, nhưng phải mạnh mẽ lên thôi.

- Tôi mất con gái vào năm 2012 khi nó vừa tròn 18, đau hơn nữa là nó bị sát hại. Cha tôi bị ung thư giai đoạn cuối còn ông tôi thì phải đối diện với ca phẫu thuật mà xác suất thành công bằng 0 và họ đã làm điều mà mẹ cậu làm. Cùng nhau mạnh mẽ lên nhé!

- Tôi hiểu điều các bạn nói. Tôi đã từng bị trầm cảm sau cái chết của con mình. Tôi hiểu thế nào là tự tử. Tôi đã từng cố tự tử nhưng không thành công. An nhiên nhé bạn!

Well, everybody hurts sometimes,
Everybody cries. And everybody hurts sometimes
And everybody hurts sometimes. So, hold on, hold on
Hold on, hold on, hold on, hold on, hold on, hold on
Everybody hurts. You are not alone

Well. thế gian này, ai cũng từng hơn một lần đau, hơn một lần khóc.. Không chỉ một mình bạn!



Share:

0 comments:

Post a Comment